Ehome 3 là loại hình Affordable Housing đáng quan tâm tại Việt Nam

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 45795 | Cật nhập lần cuối: 6/17/2015 3:53:23 PM | RSS

Affordable Housing là loại hình nhà xã hội là những căn hộ tập thể có thể thuộc quyền sở hữu của nhà nước hoặc một tổ chức phi chính phủ với mục đích phục cho người có thu nhập thấp hoặc thậm chí hổ trợ cho người vô gia cư. Loại hình nhà vừa túi tiền này giải quyết bài toán nhà ở cho những người có thu nhập thấp ở các nước. Loại hình Affordable Housing đã có từ lâu ở nhiều quốc gia trên thế giới, tại Việt Nam hình thức nhà ở hạng mục này chỉ xuất hiện vài năm gần đây đươc các nhà đầu tư phát triển mạnh khi thị trường Bất Động Sản ở giai đoạn khủng hoàng và giá trị vật chất ngày càng leo thang. Khi người dân thắt chặt chi tiêu thì những dự án như thế này được xem là xu hướng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.

Ehome 3 là loại hình Affordable Housing đáng quan tâm tại Việt Nam

Đi đầu tiên phong trong dự án Affordable Housing tại Việt Nam là tập đoàn Nam Long với những dự án nhà vừa túi tiền đã gây nên sức hút mạnh mẽ và tạo uy tín cho tập đoàn này chính là Ehome 3 Tây Sài Gòn và Ehome 4 Bắc Sài Gòn là những dòng sản phẩm tiêu biểu theo chuẩn mức từ không gian sống môi trường xanh cho đến nội thất tiên nghi bên trong được trang bị khá hiện đại. Ngoài ra, các tiện ích của những dự án này không thua kém gì những dự án căn hộ cao cấp khác trên thị trường. Chiến lược sản phẩm nhà xã hội của Nam Long đã được rất nhiều tổ chức quốc tế thế giới như IFC đánh giá khá cao về tiêu chuẩn chất lượng sống và môi trường cộng đồng và được các nhà đầu tư lớn Nhật Bản cùng tham gia phát triển thị trường tại Việt Nam cho dòng sản phẩm này.

Ehome 3 là loại hình Affordable Housing đáng quan tâm tại Việt Nam

Dự án căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn là một trong những sản phẩm đi đầu cho dòng sản phẩm Ehome mà Nam Long tung ra trong khoàng thời gian từ 2007-2015 đã đưa ra thị trường gần 15.000 căn hộ thuộc loại hình này. Ba tiêu chí quan trọng nhất hình thành nên thương hiệu sản phẩm là: giá cả phù hợp, môi trường xanh, sạch và giá trị sử dụng đạt hiệu quả cao. Dự án căn hộ phải đảm bảo những nhu cầu thiết yếu cho cư dân khi hình thành: siêu thị, trường học, trung tâm thương mại, phòng thể dục thể thao, khu giải trí,...và vị trí tọa lạc làm sao phải đảm bảo thuận lợi di chuyển cho những con người sinh sống nơi đây.

Dự án Affordable Housing được Nam Long nghiên cứu và tổng hợp từ các dự án Affordable Housing tại các nước trong khu vực như Singapore, Thái Lan,...để cho ra một mô hình nhà xã hội phù hợp với đời sống của người Việt Nam trong những thời điểm nhu cầu về nhà ở đang tăng cao như hiện nay.